Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :

Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Điều kiện bảo hành

Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố về chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

Áp dụng đổi trả với các sản phẩm không đạt chất lượng được giao không quá 48 giờ (Những trường hợp không phù hợp với điều kiện này thì quyền quyết định đổi trả thuộc về Công ty CP VLXD Minh Hạnh)

Sản phẩm được xác định được mua tại Minh Hạnh, có phiếu giao hàng còn nguyên vẹn không tẩy xóa và được xác nhận bởi nhân viên phụ trách

2. Các chính sách bảo hành

Chính sách về chất lượng sản phẩm: Trong các trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng như nhà sản xuất đưa ra. Minh Hạnh có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, và yêu cầu nhà sản xuất để xử lý các vấn đề về chất lượng cho khách hàng. Nhà sản xuất sẽ đứng ra chịu toàn bộ trách nghiệm về những tổn thất của khách hàng.

Chính sách về bảo hành về vận chuyển: Trong các trường hợp vận chuyển sản phẩm sai yêu cầu của khách hàng đến từ lỗi của bộ phận giao hàng của Minh Hạnh (như giao thiếu số lượng, giao sai sản phẩm…), chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giao bổ sung như đơn đặt hàng của khách và không thu thêm phụ phí phát sinh (nếu có)

Những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm, linh kiện sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.

Tất cả những trường hợp phù hợp với các điều kiện trên, Quý khách có thể liên hệ với Minh Hạnh để được hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo hành một cách nhanh chóng. Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa là 3 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được khiếu nại từ khách hàng. Trong các trường hợp ngoài những điều kiện trên và trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng ra phương thức chung.

Gọi điện thoại
0915.831.068
Chat Zalo