Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1.Điều kiện đổi trả

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ đổi trả cho khách hàng trong các trường hợp:

  • Khách hàng đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng.

  • Sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như nhà sản xuất đã cung cấp

  • Trong quá trình giao nhận nếu thấy các biểu hiện: Bao xi măng bị ướt, vón cục, bao bì bị rách làm ảnh hưởng đến chất lượng xi măng, khách hàng có quyền kiểm định chất lượng của lô xi măng đó. Nếu chất lượng không đạt tiêu chuẩn nhà sản xuất, khách hàng có quyền yêu cầu đổi trả hàng.

  • Chúng tôi không hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc hoặc không đạt chất lượng do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn và những trường hợp thay đổi chủng loại sau khi nhận hàng.

2. Yêu cầu với sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm phải được giữ lại vỏ bao, tem mác lô hàng.

  • Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có…)

  • Sản phẩm được xác định bị lỗi, không đáp ứng chất lượng bởi kỹ thuật viên của Minh Hạnh.

3. Thời gian áp dụng đổi trả

  • Khách hàng có thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả trừ một số sản phẩm có yêu cầu riêng được thông báo tại phần giới thiệu của sản phẩm trên trang web.

  • Yêu cầu đổi trả sẽ được tính từ thời điểm kỹ thuật viên của Minh Hạnh xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả.

  • Minh Hạnh sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả tới khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày kể từ ngày Minh Hạnh nhận được xác nhận từ kỹ thuật viên.

4. Chi phí đổi trả và quy định hoàn tiền

  • Đối với các sản phẩm có lỗi chất lượng từ Nhà sản xuất: khách hàng sẽ được chăm sóc và đền bù theo quy định từ nhà sản xuất.

  • Nếu hủy đơn đặt hàng đã đặt, nhà cung cấp có trách nhiệm bồi hoàn tiền.

5. Nguyên tắc hoàn tiền:

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ vào phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

6. Phương thức hoàn tiền:

  • Hoàn tiền thông qua đại lý, chi nhánh và Nhà phân phối

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng

7. Thời gian xử lý:

  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 05 – 07 ngày làm việc.

  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Minh Hạnh sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 05 – 07 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.

Gọi điện thoại
098.112.0119
Chat Zalo